Forum » General » News and Announcements » Tim hieu cac yeu to anh huong den gia in tem nhan decal

Tim hieu cac yeu to anh huong den gia in tem nhan decal

  • Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến giá in tem nhãn decal

    Tem nhãn decal đã trở thành một công cụ quảng bá và nhận diện thương hiệu hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại về chi phí in ấn. Hôm nay, hãy cùng công ty Tân Hoa Mai tìm hiểu kỹ hơn về giá in tem nhãn decal và những yếu tố ảnh hưởng đến nó.

    Story pin image
    Giá in tem nhãn decal chênh lệch cao thấp tùy số lượng, mẫu mã

    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá in tem nhãn decal

    Nếu muốn tiết kiệm chi phí khi in ấn tem nhãn decal thì bạn cần hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng giá tem nhãn decal sau đây:

    Số lượng in ấn

    Yếu tố quan trọng nhất quyết định giá in tem nhãn decal chính là số lượng cần in. Thông thường, giá in sẽ giảm đáng kể nếu bạn đặt in với số lượng lớn. Hầu hết các cơ sở in ấn đều áp dụng chính sách giảm giá hấp dẫn cho những đơn hàng có số lượng cao. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể khi in tem nhãn với số lượng lớn một lần thay vì chia ra nhiều đợt nhỏ.

    Kích thước tem nhãn

    Trong in ấn tem nhãn decal, kích thước không chỉ là con số mà còn là ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí. Những tem nhãn có kích cỡ lớn thì dĩ nhiên mức giá của chúng sẽ cao hơn đáng kể so với tem nhãn có kích thước nhỏ gọn.

    Tuy nhiên, đừng vội coi kích thước lớn là bất lợi. Trong nhiều trường hợp, một tem nhãn decal rộng rãi, bắt mắt sẽ giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn giữa đám đông cạnh tranh. Chúng mang đến sức hút mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Story pin image
    Kích thước tem dán decal là nhân tố ảnh hưởng đến giá

    Chất liệu tem nhãn

    Khi đặt câu hỏi về giá in tem nhan, chất liệu là yếu tố quan trọng nhất cần được cân nhắc. Trên thị trường hiện nay, có hai loại phổ biến: giấy và decal nhựa PVC, vinyl,...

    In tem decal giấy có giá thành rẻ hơn. Chúng thích hợp cho các ứng dụng đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều về độ bền và tính thẩm mỹ. Ngược lại, tem nhãn decal được làm từ chất liệu nhựa PVC hoặc vinyl có độ bền cao hơn đáng kể. Cũng do đó, giá thành của tem nhãn decal cao hơn so với in tem giấy.

    Thiết kế tem nhãn

    Mức độ phức tạp của thiết kế tem nhãn sẽ quyết định phần lớn chi phí in ấn. Một thiết kế giản đơn, sử dụng số lượng màu sắc và hình ảnh hạn chế sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều so với những thiết kế đa sắc màu, đa dạng về hình ảnh.

    Tuy nhiên, dù đơn giản đến đâu, thiết kế vẫn cần phải hài hòa, thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp thương hiệu hiệu quả. Do đó, khi lên ý tưởng thiết kế, bạn cần cân nhắc giữa nhu cầu tiết kiệm chi phí và mục đích thương mại của mình.

    Story pin image
    Thiết kế tem dán nhãn quyết định giá in ấn cao rẻ hay đắt

    ➔➔➔ Gợi ý hay: https://www.24h.com.vn/thi-truong-24h/in-tem-nhan-va-bi-quyet-chon-cac-mau-tem-nhan-dep-thu-hut-c341a1538957.html

    Những ưu điểm vượt trội của in tem nhãn decal

    Mặc dù giá in tem nhãn decal có thể đắt hơn so với in nhãn giấy thông thường, nhưng nó mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Tem nhãn decal có độ bền cao, chống chịu được các tác nhân môi trường như nước, nhiệt cũng như trầy xước,...

    • Với màu sắc bắt mắt và hình ảnh sinh động, tem dán decal sẽ giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn trên kệ hàng, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng.

    • Độ bền cao, không dễ bị phai màu do đó cung cấp thông tin rõ ràng, chi tiết để khách hàng nắm bắt.

    Với những thông tin trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ về các yếu tố tác động giá in tem nhãn decal hiện nay. Đặc biệt, công ty Tân Hoa Mai là đơn vị chuyên in ấn các loại nhãn mác do đó nếu có nhu cầu báo giá in tem nhãn decal hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!

     

      May 3, 2024 9:21 PM PDT
    0