Forum » General » News and Announcements » Doxa D151SMB

Doxa D151SMB

  • Đồng hồ nữ Doxa D151SMB thuộc phân khúc sản phẩm đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu Doxa danh giá của Thụy Sỹ. Với sự kết hợp của kim cương và xà cừ, Doxa D151SMB nghiễm nhiên trở thành món hàng hiệu được săn đón ráo riết bởi tầng lớp thượng lưu.
     
    Ưu điểm trong thiết kế dây đeo đồng hồ nữ Doxa D151SMB
     
    Tham khảo thông tin      phụ nữ nên đeo đồng hồ như thế nào      ◀◀◀tại đây!!!
     
    Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, thu hút hầu hết các tín đồ đam mê đồng hồ hiệu.
     
    Doxa là thương hiệu dẫn đầu về xu hướng sáng tạo, do đó mọi thiết kế không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn đề cao tính tiện lợi cho người sử dụng.
     
     
    Dây đeo Doxa D151SMB mang vẻ đẹp tinh tế, thượng lưu
     
    Dây đeo của sản phẩm ứng dụng công nghệ thép không gỉ 316L mang vẻ ngoài sáng bóng bên cạnh đó là những ưu điểm vượt trội như độ bền tốt, khả năng chịu lực, chịu nhiệt ở mức cao, luôn đáp ứng các tiêu chí hàng đầu.
     
    Không giống với mẫu mã thông thường, dây đeo của Doxa D151SMB nữ được ưu ái đính thêm đá Ceramic trắng. Màu sắc nhã nhặn nhưng nổi bật, đồng thời làm tăng thêm tính thẩm mỹ giúp Doxa D151SMB trở thành món trang sức cuốn hút.
     
    Thiết kế mặt số nổi bật
     
    Doxa D151SMB xứng tầm đẳng cấp thượng lưu với mặt kính Sapphire cao cấp, cùng với đó là khả năng chống trầy vượt trội an toàn cho mọi hoạt động.
     
    Nổi bật trên mặt số của sản phẩm là kim chỉ giờ có động cong hoàn hảo, thanh mảnh, tích hợp thêm ánh dạ quang dễ dàng quan sát vào ban đêm.
     
     
    Mặt số thiết kế sáng bóng, họa tiết vân nổi độc đáo
     
    Điểm làm nên sự đẳng cấp, quý phái hàng đầu của sản phẩm có lẽ là mặt số kết hợp 12 viên ngọc trai nổi bật trên nền vân lượn sóng.
     
    Đây sẽ là trải nghiệm thú vị giúp quý cô trải nghiệm cảm giác quyền quý. Dù vậy nhưng mẫu nữ Doxa D151SMB vẫn đảm bảo độ chắc chắn cao với khung niềng dày, đường viền được thiết kế ấn tượng.
     
    Giải đáp      Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 100k có phải là hàng chính hãng?      ◀◀◀tại đây!!!
     
    Doxa D151SMB sở hữu tính năng vượt trội
     
    Lịch ngày được thể hiện ngay trên mặt đồng hồ tại vị trí 12h nổi bật giúp khách hàng nắm bắt thời gian làm việc dễ dàng.
     
    Ngoài ra khả năng chống nước 10ATM của dây đồng hồ kim loại cũng là điểm được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng cả trong lúc tắm và bơi lội.
     
    Ưu điểm bộ máy đồng hồ nữ Doxa D151SMB
     
    Với đối tượng khách hàng là những quý cô sang trọng, Doxa D151SMB trang bị bộ máy Quartz được sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Made mang lại cơ chế hoạt động đơn giản, tối ưu.
     
     
    Doxa D151SMB luôn được săn đón bởi giới thượng lưu
     
    Ưu điểm của bộ máy này là có độ chính xác cực kỳ cao, khả năng hoạt động bền bỉ khi tuổi thọ pin lên đến 3 năm, dễ dàng sửa chữa. Những thông số kỹ thuật sau có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.
     
    Thông số kỹ thuật:
     
    Thương Hiệu: Doxa
    Số Hiệu Sản Phẩm: D151SMB
    Xuất Xứ: Thụy Sỹ
    Giới Tính: Nữ
    Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
    Máy: Quartz (Pin)
    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
    Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
    Đường Kính Mặt Số: 36 mm
    Bề Dày Mặt Số: 11 mm
    Niềng: Thép Không Gỉ
    Dây Đeo: Dây Đá Màu
    Mặt Số: Trắng
    Chống Nước: 10 ATM
    Chức Năng: Lịch Ngày
    Tính Năng: 11 Viên Kim Cương Thật – 12 Viên Ngọc Trai – Xà Cừ
    Nơi sản xuất Thụy Sỹ
     
        Xem nhanh    shop đồng hồ     ◀◀◀tại đây!!!
     
    Giá bán và bảo hành đồng hồ nữ Doxa D151SMB
     
    Giá bán hiện tại của đồng hồ Doxa D151SMB tại Hải Triều là 36.480.000 đồng. Đến với Hải Triều bạn không chỉ nhận được chính sách bảo hành 2 năm từ thương hiệu Doxa mà còn nhận được ưu đãi 2 năm bảo hành chính hãng.
     
    Hơn hết Hải Triều hỗ trợ thay pin trọn đời cho các mẫu đồng hồ Quartz và Doxa D151SMB cũng không ngoại lệ.
     
    Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát về sản phẩm đồng hồ Doxa D151SMB. Đây chắc chắn sẽ là món trang sức phụ kiện đáng giá mà đáng để bạn đầu tư cho tủ đồ của mình.
     
    CMTNhung - NNNLINH20220520 - NHOanh20240618
      June 18, 2024 4:12 AM PDT
    0