game great » Discussions » Bo tui 5 cach phoi do voi giay nam tre trung lich lam nhat

  • Posted Apr 22

    Bỏ túi 5 cách phối đồ với giày nam trẻ trung lịch lãm nhất

    Lựa chọn một đôi giày đẹp thôi chưa đủ. Để trở nên thời trang và lịch lãm hơn, bạn còn cần phải biết cách phối đồ với đôi giày của mình sao cho hài hòa và phù hợp nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giày nam đã trở thành điểm nhấn quan trọng trong bộ trang phục, đặc biệt là khi bạn muốn tạo nên phong cách trẻ trung. Dưới đây là 5 cách phối đồ với giày nam từ shop giày da nam Timan mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn thể hiện gu thẩm mỹ của mình.

    Phối giày sneaker với quần jean rách

    Giày sneaker là một phụ kiện thoải mái cho các hoạt động hàng ngày. Khi phối giày sneaker với quần jean rách, bạn có thể tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và sành điệu. Với quần jean rách, một đôi sneaker màu trắng hoặc màu đen sẽ là lựa chọn phổ biến và dễ phối hợp nhất. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn, hãy thử những đôi sneaker có các chi tiết đặc biệt như logo hay họa tiết phong phú.

    Khi kết hợp giày sneaker với quần jean rách, hãy chú ý đến phần dưới của quần để tạo ra sự cân bằng trong trang phục. Nếu quần jean của bạn có phần rách quá nhiều hoặc quá rườm rà, hãy chọn một đôi giày da nam sneaker đơn giản để tạo sự cân đối.

    Giày lười kết hợp cùng quần kaki và áo sơ mi

    Giày Lười Nam TM-RK12

    Giày Lười Nam TM-RK12

    Giày lười là kiểu giày nam trẻ trung lịch lãm mà vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất cho các dịp đặc biệt. Lúc này, chọn quần kaki có form dáng vừa vặn và màu sắc tối màu sẽ giúp tạo ra sự cân đối với giày lười.

    Khi kết hợp giày lười cùng quần kaki và áo sơ mi, bạn hãy chú ý đến chất liệu của từng chiếc áo để tạo ra sự phối hợp hài hòa. Áo sơ mi có thể là một chiếc áo sơ mi trắng cổ điển hoặc một chiếc áo sơ mi màu sáng với hoa văn nhỏ để tạo điểm nhấn.

    >>> Xem thêm: Top 7 shop giày da nam uy tín, giá tốt tại TPHCM

    Giày boot đi cùng áo khoác da

    Giày boot cùng áo khoác da là sự lựa chọn nếu bạn muốn một phong cách bụi bặm và nam tính, thể hiện sự cá nhân mạnh mẽ và mạnh mẽ. Áo khoác da có thể là một chiếc áo khoác da đen cổ điển hoặc một chiếc áo khoác da màu nâu với các chi tiết đặc biệt như cài khóa hay đường dây kéo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp trang phục với các phụ kiện như mũ len, kính râm hoặc dây nịt da để tạo ra một vẻ ngoài hoàn hảo và phong cách

    Giày thể thao kết hợp với quần jogger và áo hoodie

    Giày Thể Thao Nam TA10

    Giày Thể Thao Nam TA10

    Phong cách streetwear đã trở thành một xu hướng thời trang phổ biến và giày thể thao từ shop giày da nam cao cấp là một phần quan trọng của phong cách này. Đây cũng là một sự kết hợp đầy trẻ trung đang được nhiều bạn nam theo đuổi.

    Lưu ý bạn nên chọn những chiếc quần jogger có form dáng vừa vặn và chất liệu thoáng khí để tạo ra sự thoải mái đồng thời để trông năng động nhất. Áo hoodie có thể là một chiếc áo hoodie đơn giản hoặc một chiếc áo hoodie với hoa văn hoặc hình ảnh in độc đáo.

    Giày derby đi cùng vest và áo sơ mi

    Giày Derby Nam TM-CA104

    Giày Derby Nam TM-CA104

    Giày Derby là kiểu giày nam trẻ trung lịch lãm kinh điển mà hẳn không một quý ông am hiểu thời trang nào không biết đến. khi kết hợp cùng vest và áo sơ mi, chúng tạo ra một vẻ ngoài thanh lịch và đẳng cấp.

    Khi chọn giày Derby, bạn có thể chọn những dáng giày đế bằng để trông trẻ trung nhất. Màu đen hoặc nâu thường là sự lựa chọn phổ biến vì chúng sẽ dễ dàng phối hợp với các loại trang phục khác nhau.

    >>> Tham khảo: http://www.scoutpro.org/author/thomaslawton/

    Lời kết,

    Vậy là bạn đã biết thêm 5 cách phối đồ độc đáo và sành điệu với đôi giày nam trẻ trung lịch lãm của mình. Hãy thử áp dụng những gợi ý trên vào trang phục của bạn và tự tin tỏa sáng ở mọi nơi!